Làm khung bảo vệ tại Quận 12 Tphcm

Thợ làm khung sắt bảo vệ

Làm khung bảo vệ tại Quận 12 TPHCM giá rẻ. Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ chống trộm. Công ty thi công làm khung sắt bảo vệ uy tín. Thợ thi công lắp đặt khung bảo vệ chuyên nghiệp.

Dịch vụ lắp đặt khung bảo vệ chống trộm nhà ở, ban công mặt tiền, sân thượng, nhà cao tầng, giếng trời, khung cửa sổ…v.v.

Liên hệ để biết thêm về dịch vụ của chúng tôi nếu quý khách quan tâm và cần dịch vụ làm khung sắt bảo vệ tại Quận 12 của chúng tôi qua số điện thoại : 0931.252.939 – 0767 789 686 Nguyên Vũ.

Thợ làm khung sắt bảo vệ tại Quận 12
Thợ làm khung sắt bảo vệ tại quận 12

Các dịch vụ và ưu điểm làm khung bảo vệ đẹp tại Quận 12 của chúng tôi.

Khung sắt bảo vệ cửa sổ: Thường được dùng để bảo vệ các loại cửa nhôm, cửa sắt kính, cửa pano đề phòng kẻ xấu đập kính để vào trong, khung sắt thường được bắt trực tiếp vào tường nên rất chắc chắn và an toàn, khung sắt bảo vệ cửa sổ cũng thường được làm theo kiểu hoa sắt mỹ thuật, nghệ thuật để làm nổi bật tạo vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà.

– Khung sắt bảo vệ sân thượng: Là nơi bảo vệ phần trên cùng của ngôi nhà đề phòng kẻ trộm đột nhập từ trên xuống, nó thường được thiết kế bao quanh toàn bộ,phần sân thượng, chủ yếu được thiết kế đơn giản như hình thoi (caro) hoặc đan sọc ngang, dọc bằng sắt hộp nhưng không kém phần chắc chắn.

– Khung sắt bảo vệ mái hiên, ban công: Là nơi bảo vệ phần mặt tiền của ngôi nhà khỏi người lạ đột nhập trèo tường hoặc leo cổng. Đặc biệt phần quan trọng khung sắt bảo vệ ban công còn bảo vệ các em bé nhỏ đề phòng tình huống không mong muốn xảy ra. Khung sắt bảo vệ mái hiên không chỉ có chức năng bảo vệ mà nó còn trang trí, tạo điểm nhấn cho phần ngoại thất ngôi nhà bạn, nên phải thiết kế làm sao cho phù hợp hài hòa với phần cửa cổng, sân vườn, tường nhà để có một không gian đẹp.

– Khung sắt bảo vệ giếng trời: Giếng trời là nơi thông gió, lấy sáng cho ngôi nhà của chúng ta, nhưng cần phải thiết kế làm sao để đảm bảo tính an toàn nữa, người ta thường gắn lên trên bề mặt đó kính suốt hoặc tấm nhựa poly trong suốt, vừa đảm bảo độ sáng, vừa có thể che mưa và chống trộm.

Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ ban công
Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ ban công

Cơ khí Nguyên Vũ nhận làm khung sắt bảo vệ cửa sổ giá rẻ tại Quận 12 tphcm

+ Chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 10 năm về lĩnh vực sản xuất và gia công các loại vật liệu khác nhau, đặc biệt chúng tôi làm khung bảo vệ rất nhanh chóng trên các vật liệu sắt, nhôm, inox. Đội ngũ nhân viên chúng tôi đều có tay nghề cao và chăm chỉ, hàng ngày có thể gia công rất nhiều mẫu khung bảo vệ đẹp khác nhau. khung bảo vệ sân thượng và khung bảo vệ ban công. 

+ Chúng tôi nhận làm khung bảo vệ cửa sổ chung cư và hộ gia đình, biệt thự, các công trình xây dựng… với chi phí hợp lý tại khu vực Quận 12 và các khu vực lân cận. Các nguyên vật liệu tại chúng tôi đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng chính hãng công ty, thời gian gia công nhanh chóng và báo giá chính xác

+ Nếu đang có nhu cầu thì đừng ngần ngại mà hãy bắt tay vào làm ngay nhé, với các sản phẩm khung bảo vệ các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi có trẻ nhỏ ở nhà, đặc biệt là những lúc mải mê làm việc mà không quan tâm con nhỏ, tránh được các tình huống xấu có thể xảy ra.

Mọi liên hệ hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất .0931.252.939 – 0767 789 686 Nguyên Vũ Phát.

Xem thêm dịch vụ:

Làm mái tôn tại quận 12

Làm vách ngăn panel giá rẻ tại quận 12

Làm hàng rào sắt tại Quận 12

Một số ít mẫu khung bảo vệ sắt đẹp của chúng tôi:

Khung bảo vệ sắt hộp sân thượng
Khung bảo vệ sắt hộp sân thượng
Làm khung bảo vệ chống trộm ban công
Làm khung bảo vệ chống trộm ban công
Khung bảo vệ ban công đẹp
Khung bảo vệ ban công đẹp
Thợ làm khung bảo vệ giếng trờI
Thợ làm khung bảo vệ giếng trời
Khung sắt cửa sổ bảo vệ
Khung sắt cửa sổ bảo vệ
Thợ thi công khung sắt bảo vệ cửa sổ đẹp
Thợ thi công khung sắt bảo vệ cửa sổ đẹp
Khung bảo vệ sân thượng sắt hộp
Khung bảo vệ sân thượng sắt hộp
Thi công khung bảo vệ giá rẻ
Thi công khung bảo vệ giá rẻ

=>> Mọi chi tiết vui lòng gọi về hotline: 0931 252 939 – 0767 789 686 Nguyên Vũ hoặc truy cập Website: cokhinguyenvu.net