Báo giá cầu thang sắt thoát hiểm giá rẻ

làm cầu thang sắt tại Dĩ An

Báo giá cầu thang sắt thoát hiểm giá rẻ.

Cơ Khí Nguyên Vũ là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp trong lĩnh vực, thi công lắp đặt cầu thang thoát hiểm, thiết kế cầu thang sắt thoát hiểm cho nhà cao tầng,nhận thiết kế cầu thang thoát hiểm chung cư,công ty, khách sạn..v..v.. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo từ khâu thiết kế bản vẽ đến thi công đúng tiến độ, tối đa hóa chi phí cho chủ đầu tư.

Dịch vụ báo giá thi công lắp đặt trên toàn TPHCM, BÌNH DƯƠNG và ĐỒNG NAI,

Ngoài ra Đơn vị chúng tôi còn nhận thiết kế thi công cầu thang sắt phòng trọ,cầu thang xoắn ốc, cầu thang sắt ngoài trời,cầu thang hình chữ L…

Thiết kế cầu thang xương cá đơn,xương cá đôi,cầu thang tay vịn gỗ,báo giá thi công cầu thang nghệ thuật…

Ưu điểm của cầu thang sắt thoát hiểm giá rẻ

Tiết kiệm không gian. Cầu thang thoát hiểm ngoài trời không chiếm diện tích sử dụng của tòa nhà, là một công trình phụ để đem lại sự an toàn, là lối thoát hiểm phụ.

Chi phí thấp. Cầu thang thoát hiểm ngoài trời sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện nên chi phí tương đối thấp.

Thẩm mỹ . Cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau kết hợp với Sơn nhiều màu sắc sinh động như :màu đỏ, màu xanh lơ tạo điểm nhấn và nét thẩm mỹ cho công trình.

Cầu thang xoắn ốc ngoài trời
Cầu thang xoắn ốc ngoài trời

Báo giá cầu thang sắt thoát hiểm

Cầu thang sắt thoát hiểm là phần không thể thiếu của các tòa nhà cao tầng,các trung tâm thương mại,và các công ty xí nghiệp. Theo tiêu chuẩn xây dựng QCVN 03:2012/BXD, tòa nhà cao tầng thường có 2 lối thoát hiểm là cầu thang thoát hiểm bên trong và cầu thang ngoài trời. Mỗi hành lang đều có 2 lối cửa mở ra 2 hướng thoát hiểm này để đảm bảo an toàn khi có sự cố không mong muốn xảy ra trong tòa nhà.

Thi công cầu thang thoát hiểm ngoài trời là yêu cầu bắt buộc đối với những công trình lớn như cao ốc, chung cư, bệnh viện hay trường học. Ngày nay, với sự khéo léo của kiến trúc sư cũng như thợ cơ khí, cầu thang thoát hiểm ngoài trời ngoài tác dụng bảo vệ còn là điểm nhấn của tòa nhà với những đường nét, màu sắc, kiểu dáng sinh động, kết hợp với chất liệu của vật liệu bề cứng cáp tạo sự chắc chắn,mang lại cảm giác an toàn vững chãi khi lưu thông trên cầu thang sắt thoát hiểm.

Để nhận được báo giá thi công cầu thang sắt thoát hiểm tốt tại TPHCM,BÌNH DƯƠNG và ĐỒNG NAI hãy liên hệ với Cơ Khí Nguyên Vũ 0931.252.939

Làm cửa sắt giả gỗ giá rẻ tại Thủ Đức