Làm Mái Poly Tại Quận 10 Giá Rẻ lh 0931.252.939

Dịch vụ làm mái nhựa lấy sáng tại Quận 2

Thợ làm mái poly nhựa tại Quận 10 giá rẻ, Cơ Khí Nguyên Vũ là đơn vị  chuyên thi công làm mái nhựa poly tại quận 10. Thợ lợp mái poly lấy sáng cho nhà xe, nhà ở, nhà trọ, nhà xưởng, công trình sản xuất cần lấy ánh sáng tự nhiên, lợp mái nhựa poly ô giếng trời, sân thượng, mái hiên… Thi công mái nhựa poly khu hồ bơi, sân trường học, hành làng…Hiện nay nhu cầu lợp tấm nhựa poly lấy ánh sáng cho sân vườn, trồng cây kiểng hoặc phục vụ đời sống rất cần thiết. Lợp mái nhựa poly chống tia UV từ ánh nắng trực tiếp, Dịch vụ lắp đặt mái poly tại TPHCM.  …Qúy khách cần hỗ trợ tư vấn  dịch vụ , báo giá làm mái poly nhựa thông minh tại Quận 10 liên hệ 09331.252.939 – 0767.789.686 hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7.

Thi công làm mái poly tại Quận 10

Trong xây dựng hiện nay, việc lấy sáng cho công trình là điều vô cùng quan trọng. Ánh sáng tự nhiên rất tốt, ánh sáng tự nhiên là nguồn sống cho mọi sinh vật sống, giúp con người thoải mái và đầy sức sống. Tuy nhiên, với mật độ dân số hiện nay, dân cư sống chen chúc nhau thì việc lấy sáng là vô cùng khó khăn. Chúng ta không thể nào suốt ngày mở cửa để đón sáng.

Chính vì thế những vật liệu lấy sáng được sử dụng để hỗ trợ giải quyết vấn đề đó. Một số vật liệu có thể kể đến như : kính, kính cường lực, mica… Tuy nhiên những vật liệu này cũng có mặt hạn chế như không thể uốn cong, dễ vỡ…

Một vật liệu lấy sáng tối ưu hơn ra đời nhằm khắc phục những hạn chế của các vật liệu cũ, đó là tấm lợp polycarbonate lấy sáng

Tấm lợp polycarbonate  (gọi tắt là poly,) hay có tên gọi khác là mái nhựa thông minhmái che lấy sáng được làm từ nhựa tổng hợp trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonate có thể có thêm một số chất liệu khác để tạo màu hay độ trong. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu với 3 chủng loại là đặc ruột, rỗng ruột và tấm dạng tôn sóng, có thể dễ dàng đúc hay uốn nóng nên được ứng dụng khá nhiều trong đời sống.

Dịch vụ làm mái poly che nhà xe tại Quận 10
Dịch vụ làm mái poly che nhà xe tại Quận 10

Ưu điểm của từng chủng loại tấm làm mái poly tại Quận 10

Tấm poly đặc ruột.

Tấm lợp lấy sáng Poly đặc ruột là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi tấm poly có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu từ nhựa, hay các loại kính. Đây chính là lý do tại sao loại tấm lợp này là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình

Thành phần của tấm polycarbonate đặc có cấu tạo khác so với tấm poly rỗng là nhựa tổng hợp nhân tạo polycarbonate với các loại nhựa khác có thể là: aromatic polysudium, thermoplastic và các phụ gia, hóa chất khác.

Ưu điểm của tấm poly đặc ruột.

  • Về độ bền: Là một loại vật liệu siêu bền, độ cứng của tấm poly gấp 8 lần so với kính cường lực và 200 lần so với kính thường. Độ bền có thể kéo dài từ 15 đến 20 năm.
  • Độ an toàn: tấm lợp lấy sáng Poly an toàn hơn so với kính nhờ khả năng kháng hóa chất và chống lại các tác động của môi trường, bảo vệ an toàn cho những vật dụng bên trong
  • Nó cũng có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: giúp mát mẻ vào mùa nắng và ấm áp vào mùa lạnh.
  • Loại này cũng dễ uốn cong, tạo kiểu: thích hợp để thi công cho những công trình có thiết kế phức tạp như mái vòm, khung uốn lượn…
  • Đa dạng về màu sắc: Tấm lợp Poly đặc ruột cũng có nhiều màu sắc lựa chọn nên có thể ứng dụng đa dạng từ việc làm mái che giếng trời cho đến việc làm cửa sổ, vách ngăn… rất đa dạng
  • Ít bị bám bẩndễ dàng vệ sinh lau chùi: Cũng giống như gương kính thì tấm poly khó bị bám bẩn và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Nhược điểm của tấm poly đặc ruột.

Tấm poly đặc ruột hầu như là sản phẩm tốt nhất trong các dòng tấm poly hiện nay. Nhưng nhược điểm duy nhất là giá thành tấm poly đặc ruột cao hơn so với các tấm poly rỗng ruột hay tôn lấy sáng.

Làm mái poly đặc mái hiên
Làm mái poly đặc mái hiên

Tấm poly lấy sáng rỗng ruột.

Khác hơn một chút so với tấm poly lấy sáng đặc ruột đó chính là cấu tạo từ hai tấm poly ghép lại.

Ưu điểm của tấm poly rỗng ruột.

  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, thi công: Tấm poly rỗng ruột có trọng lượng khá nhẹ, nhẹ hơn nhiều lần so với dòng sản phẩm tấm lợp đặc ruột. Điều này giúp việc vận chuyển vật liệu và thi công lắp đặt dễ dàng hơn. Do đó, nếu sử dụng loại tấm lợp này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.
  • Độ dãn nhiệt cao: Tấm poly rỗng ruột có hệ số dãn nở do nhiệt cao nên hoàn toàn thích hợp cho việc làm mái che ngoài trời, tại nơi có nhiệt độ cao.
  • Dễ dàng uốn cao, tạo kiểu: Cũng như poly đặc ruột thì poly rỗng ruột có thể dễ dàng uốn cong, tạo dáng…

Nhược điểm của tấm poly rỗng ruột.

Tấm poly rỗng ruột có độ bền kém hơn so với tấm poly đặc ruột. Độ bền của tấm được khoảng từ 5 đến 7 năm.  Do đó, nếu bạn đang xây dựng 1 công trình ngắn hạn trong khoảng 1 – 7 năm thì đây là một dòng sản phẩm phù hợp, giúp tối ưu chi phí đầu tư.

tấm nhựa poly dạng rỗng
tấm nhựa poly dạng rỗng

Tấm lợp lấy sáng Poly dạng sóng tôn.

Tấm lợp Poly dạng sóng tôn là vật liệu có thể thi công kết hợp cùng các loại tôn sóng làm bằng kim loại để lấy sáng cho công trình khá thông dụng. Loại tấm Poly này có 2 dạng tôn sóng tròn và sóng vuông tương tự các loại tôn kẽm trên thị trường hiện nay.

Đối với tôn lấy sáng sóng vuông chúng tôi có các sản phẩm với quy cách 5, 6, 7,9,11 sóng, loại tôn sóng tròn là 11 sóng.

Các sản phẩm này được chúng tôi nhập khẩu và phân phối chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bayer (Đức), PolyTop (Thái Lan).

Tấm lợp Poly dạng sóng có độ bền tương tự tấm Poly đặc ruột nhưng có giá thành rẻ hơn. Bên cạnh đó vật liệu này bền hơn tấm Poly rỗng ruột, tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm.

Làm mái poly mái hiên đẹp
Làm mái poly mái hiên đẹp

Dịch vụ làm mái poly đẹp tại quận 10

Tấm nhựa Poly được ứng dụng rất nhiều trong mọi lĩnh vực của đời sống, chúng ta có thể tìm thấy loại vật liệu này ở rất nhiều công trình dân dụng, công – nông nghiệp. Sau đây là những ứng dụng phổ biến nhất của tấm Polycarbonate tại Việt Nam.

  • Làm mái nhựa poly dạng rỗng, dạng đặc từ 3mm đến 10mm cho các công trình nhà dân, nhà phố, biệt thự, khu công nghiệp.
  • Làm mái nhựa lấy sáng giếng trời, nhà vòm sân thượng, garage ô tô, hồ bơi gia đình hay sân vườn tiểu cảnh nhà phố, biệt thự.
  • Thi công lắp đặt mái nhựa che chắn cho các công trình thể dục thể thao như nhà thi đấu, sân vận động, bể bơi, sân gold.
  • Làm mái lấy sáng và mái che cho các bến xe khách, ga tàu, nhà chờ xe buýt, khu vực đậu xe hay trạm xăng dầu.
  • Làm mái che và lấy sáng cho lối đi của hai tòa nhà, lối thoát hiểm, khu vực hành lang, ban công, mái che cửa sổ.
  • Làm mái sảnh, mái hiên cho các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước, khu liên hợp công nghiệp hay nhà máy, xưởng sản xuất.
  • Làm mái nhựa thông minh dạng thẳng, mái nhựa cong hay mái nhựa nghệ thuật và một số ứng dụng trong thi công xây dựng mái che của các công trình xây dựng khác.
  • Làm mái che cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng, quán café, các khu vui chơi giải trí..

=>> Thợ làm mái poly lấy sáng tại Quận 10 TPHCM chuyên nghiệp với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm, Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo chuyên sâu. Đã thi công cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp các Tỉnh Thành Phố thuộc Phía Nam Việt Nam. Tạo được niềm tin về sản phẩm cũng như chất lượng cho khách hàng. Với câu châm ngôn: Sự gắn bó từ Khách hàng chính là lời cam kết chất lượng. Quý khách hàng có nhu cầu hay tư vấn báo giá dịch vụ làm mái poly tại Quận 10 vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại : 0931.252.939 – 0767.789.686 Nguyên Vũ Phát.

=>> Cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm dịch vụ làm làm mái poly lấy sáng tại Quận 10 của chúng tôi! Chúc quý khách VẠN SỰ LÀNH!